หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบล สะแกกรัง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
ที่ทำการ
องค์การบริหารส่วนตำบลสะแกกรัง
วิสัยทัศน์
“ สะแกกรังเมืองน่าอยู่
เกษตรปลอดภัย ชุมชนร่วมใจ
รายได้มั่นคง การศึกษาดี มีวัฒนธรรม
เน้นแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์ ”
นายเพลินเพชร หมั่นมาก
นายก อบต.สะแกกรัง
วัดอุโบสถาราม
โบราณสถานขึ้นชื่อ ศาลาแปดเหลี่ยม
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตําบลสะแกกัง
ผลิตภัณฑ์และสินค้า
ขึ้นชื่อในตำบลสะแกกรัง
องค์การบริหารส่วนตำบล
สะแกกรัง
1
2
3
4
5
http://www.thaigov.go.th/th/program1.html
 
 
เรียกเก็บค่าจัดเก็บขยะมูลฝอย
อบต.สะแกกรังเรียกเก็บค่าจัดเก็บขยะมูลฝอย แต่ไม่มีบริการถังขยะ จนท.ลองสำรวจพื้นที่บ้างหรือไม่ ว่าบริเวณตั้งแต่ร้านอาหารเรือนแพประมง จนถึงแยกเข้าวัดบ้านภูมิธรรมมีถังรองรับขยะหรือเปล่า สอบถามเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าตนเองทำงานนั่งโต๊ะไม่รู้ที่ไหนมีถังบ้าง ถ้าตกหล่นสำรวจคงเป็นเพราะผู้ใหญ่บ้านและสมาชิกสภาฯไม่ได้ส่งข้อมูลมาให้อบต.  ขอสอบถามว่าจนท.อบต.มีหน้าที่นั่งทำงานนั่งโต๊ะอย่างเดียวไม่คิดจะออกพื้นที่ดู แล้วเรียกเก็บค่าบริการแบบนี้ คงไม่เหมาะกับงานบริการน่ะ ผู้บริหารก็เซ็นต์หนังสือไม่ดูบ้างเลย ว่าลูกน้องเสนองานมาให้เป็นยังไง หนังสือไม่รู้ว่าออกมาจากส่วนไหน เบอร์โทรศัพท์ติดต่อไม่มี คงหลับหูหลับตาเซ็นต์มา ตรวจสอบสักนิดก่อนดีกว่าคะ นี่ขนาดเรื่องเล็กๆน้อยๆ แบบนี้ไม่ตรวจสอบกันเลย แล้วถ้าเป็นเรื่องใหญ่โต หรือมีผลทางกฎหมายคงลำบากนะคะ การบริการประชาชนเป็นหน้าที่ของท้องถิ่น

เขียนโดย   คุณ ชาวบ้านหมู่ 3 คะ
วันที่ 15 ก.ค. 2559 เวลา 13.26 น. [ IP : 118.173.227.42 ]
เรียน  คุณ ชาวบ้าน หมู่ที่ ๓

          ตามที่ท่านได้เสนอและแสดงความคิดเห็น ตามหัวข้อดังกล่าวข้างต้น นั้น องค์การบริหารส่วนตำบลสะแกกรัง โดยภายใต้การบริหารงาน ของท่านนายกเพลินเพชร  หมั่นมาก ต้องขอขอบคุณ ทุกคำ ติ และ ชมเชย ที่ได้แสดงความคินเห็น ต่อการบริหารงานขององค์การบริหารส่วนตำบลสะแกกรัง
           องค์การบริหารส่วนตำบลสะแกกรัง ขอชี้แจง ต่อ คุณ ชาวบ้าน หมู่ ๓ ว่า หากท่านเป็นราษฎร หมู่ที่ ๓ ตำบลสะแกกรัง จริง ท่านจะต้องทราบข้อเท็จจริงว่า ในการเก็บขยะทุก ๆ หมู่ ในตำบลสะแกกรัง นั้น พนักงานขององค์การบริหารส่วนตำบลสะแกกรัง จะทำการเก็บขยะทุก ๆ หมู่ เพื่อที่จะไม่ให้มีขยะมูลฝอยค้างในถังขยะ และหากถังขยะไม่พอจริง ๆ ท่านสามารถที่จะแจ้งให้ทาง องค์การบริหารส่วนตำบลสะแกกรัง ทราบได้โดยตรง ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐๕๖ - ๕๑๔๕๒๓ และทางองค์การบริหารส่วนตำบลสะแกกรัง จะทำการแจ้งประชาสัมพันธ์ โดยให้ผู้ใหญ่บ้านแต่ละหมู่ หรือสมาชิก อบต. ทำการแจ้งและรับทราบถึงปัญหาและความต้องการของประชาชนอย่างเต็มที่เพื่อให้ พ่อ แม่ พี่น้องในตำบลสะแกรัง ได้รับความสะดวกสะบายมากที่สุด
และหากมีเจ้าหน้าทที่ หรือพนักงาน อบต.สะแกกรัง ท่านใด ที่ท่านได้สอบถามและไม่ให้ความสะดวก ท่านสามารถ แจ้งสายตรงท่าน นายเพลินเพชร หมั่นมาก ได้หรือจะมาพบด้วยตัวท่านเองก็ได้ และการเรียกเก็บ ขยะมูลฝอย องค์การบริหารส่วนตำบลสะแกกรัง ก้ได้จัดทำข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลสะแกกรัง  เรื่อง การกำจัดสิ่งปฏิ * * * ลและมูลฝอย พ.ศ. ๒๕๕๒ ลงวันที่ ๘  เมษายน ๒๕๕๒  ซ่ึงจากการเก็บค่าธรรมเนียมดังกล่าว องค์การบริหารส่วนตำบลสะแกกรัง ก็จะนำมาเป็นรายได้เพื่อนำไปพัฒนาในตำบลสะแกกรัง ต่อไป หากท่านยังไม่เข้าใจ ท่านสามารถ มาขอรับหรือคัดสำเนา ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลสะแกกรัง  เรื่อง การกำจัดสิ่งปฏิ * * * ลและมูลฝอย พ.ศ. ๒๕๕๒ ได้

            ดังนั้น  การที่ คุณ ชาวบ้าน หมู่ที่ ๓ ท่าน ใช้ข้อความ เชิงข่มขู่ ในทางกฏหมายและลงข้อความอาจทำให้  องค์การบริหารส่วนตำบลสะแกกรัง เสื่อมเสียและชื่อเสียง องค์การบริหารส่วนตำบลสะแกกรัง พิจารณา แล้วเห็นว่า ท่านอาจไม่ใช่คนในพื้นที่ ที่อยู่ระจำในหมู่บ้าน เพราะคนในหมู่บ้านทราบกันดีว่าทางองค์การบริหารส่วนตำบลสะแกกรัง บริหารงานและตอบสนองถึงความต้องการของประชาชนเพียงใด  หรือท่านอาจจะเข้ามาพูดคุยหรือแจ้งปัญหา ต่าง ๆ ได้ ด้วยตนเอง ที่สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลสะแกกรัง หมู่ที่ ๒ บ้านเนินตูม ตำบลสะแกกรัง อำเภอเมืองอุทัยธานี จังหวัดอุทัยธานี

              

เขียนโดย   คุณ กองช่าง อบต.สะแกกรัง ๐๘๕ - ๖๐๖๒๒๖๖
วันที่ 22 ก.ค. 2559 เวลา 12.08 น. [ IP : 125.25.43.178 ]
  
เพื่อให้ข้อเท็จริงดังกล่าว ทราบโดยทั่วกัน องค์การบริหารส่วนตำบลสะแกกรัง ได้เรียกเก็บค่าธรรมเนียม การจัดเก็บขยะ ปีละ ๑๕๐ บาท เฉลี่ยเป็นเดือน ๆ ละ ๑๒.๕๐ บาท ซึ่งเป็นราคาที่ถูกมากนะครับ ดังนั้นผม  จึงเรียนมาเพื่อให้โปรดทราบโดยทั่วกัน คับ

เขียนโดย   คุณ ผ.อ.กองช่าง อบต.สะแกกรัง
วันที่ 22 ก.ค. 2559 เวลา 16.16 น. [ IP : 125.25.43.178 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)    
 
 
 
เริ่มนับ วันที่ 30 พ.ย. 2553
องค์การบริหารส่วนตำบลสะแกกรัง อำเภอเมืองฯ จังหวัดอุทัยธานี 61000 โทรศัพท์ : 056-514-523 โทรสาร : 056-514-523
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลสะแกกรัง
จำนวนผู้เข้าชม 17,641,782 เริ่มนับ 30 พ.ย. 2553 จัดทำโดย : NAXsolution.com
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 084-777-1888